Renthub Logo
Home Icon

สำรวจทำเลรอบ มจธ. บางมด พร้อมแนะนำที่พักทำเลดี ราคานักศึกษา

BY
Natni P.
โพสต์เมื่อ
07 July 2023
 สำรวจทำเลรอบ มจธ. บางมด พร้อมแนะนำที่พักทำเลดี ราคานักศึกษา

มจธ.บางมด หรือที่มีชื่อเต็มๆ ว่า “มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี” คงจะเป็นมหาวิทยาลัยในฝันของน้องๆ หลายพันคน เพราะนี่คือมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของไทย ในกลุ่มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และอันดับที่ 1,212 ของโลก ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม มจธ.บางมด ถึงได้กลายเป็นมหาวิทยาลัยในฝันของน้องๆ นักเรียนทั่วประเทศ

สำรวจทำเลรอบ มจธ. บางมด พร้อมแนะนำที่พักทำเลดี ราคานักศึกษา.jpeg

ซึ่งอันดับแรกเราคงจะต้องขอบอกก่อนว่า มจธ.บางมด ตั้งอยู่บน ถ.ประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งพื้นที่ในบริเวณนี้อาจจะไม่ได้มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่ แต่ก็ยังคงมี เมเจอร์ ฮอลลีวู้ด สุขสวัสดิ์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางปะกอก, เทสโก้โลตัส บางปะกอก, บิ๊กซี ราษฎร์บูรณะ, ตลาดสดทุ่งครุพลาซ่า ฯลฯ ให้น้องๆ ไปจับจ่ายซื้อของเข้าหอ หรือถ้าหากใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศ น้องๆ ก็สามารถเดินทางไปยังเซ็นทรัลพระราม 2 ได้เช่นกัน แต่ตัวห้างจะอยู่ไกลจากมหาวิทยาลัยประมาณ 10 กิโลเมตร

สำรวจทำเลรอบ มจธ. บางมด พร้อมแนะนำที่พักทำเลดี ราคานักศึกษา 2.jpg

และสำหรับน้องๆ คน ไหนที่สอบติด มจธ.บางมด แล้วเป็นที่เรียบร้อย ทางทีมงาน Renthub ก็ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ด้วยเป็นอย่างมาก ดังนั้นวันนี้เราจึงขอมอบ 5 รายชื่อหอพักใกล้ มจธ.บางมด ให้น้องๆ ได้นำไปพิจารณาและประกอบการตัดสินใจในการเข้าพัก ซึ่งถ้าพร้อมแล้ว เราไปพบกับรายชื่อหอพักใกล้ มจธ.บางมด พร้อมๆ กันเลย

Best place

best place หอพักใกล้ มจธ.บางมด.jpg

หอพักใกล้ มจธ.บางมด ขวัญใจน้องๆ นักศึกษา ก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Best place” เพราะหอพักแห่งนี้มีราคาค่าเช่าที่ไม่ได้แพงจนเกินไป เป็นราคาที่น้องๆ นักศึกษาจับต้องได้ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในหอพักก็มีครบครันตามมาตรฐาน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ห้องน้ำส่วนตัว ฯลฯ แต่หอพักแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถยนต์ สามารถจอดได้แค่รถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยประมาณ : 300 เมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.38 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 2,600 - 3,000 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด Best place เพิ่มเติม > คลิก

กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์

กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์ หอพักใกล้ มจธ.บางมด.jpg

หอพักใกล้ มจธ.บางมด บรรยากาศดี เงียบสงบ ราคาค่าเช่าถูก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เราก็คงจะต้องขอยกให้กับ “กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์” ซึ่งหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมพร้อมไว้ให้น้องๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางทีวี, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ รวมไปถึงที่จอดรถที่กว้างขวาง เพราะฉะนั้นแล้วน้องๆ คนไหน ที่กำลังมองหาหอพักราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ก็อย่าลืมนึกถึง “กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์”

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยประมาณ : 700 เมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ตรงข้ามประชาอุทิศ 37 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,000 - 3,600 บาท/เดือน

ดูรายละเอียด กานรินทร์อพาร์ทเม้นท์ เพิ่มเติม > คลิก

อะริ45

อะริ45 หอพักใกล้ มจธ.บางมด.jpg

อะริ 45 หอพักใกล้ มจธ.บางมด หอพักสุด Cool ที่ดูยังไงก็เหมาะกับน้องๆ นักศึกษาโดยเฉพาะ เพราะการตกแต่งและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่ยังแอบซ่อนไปด้วยสไตล์ Modern Loft ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในหอพักแห่งนี้ก็มีครบครัน เพราะไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ ทางหอพักก็ได้จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ หมดแล้ววว

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยประมาณ : 500 เมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาอุทิศ45 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 4,200 บาท/เดือน 600 – 650 บาท/วัน

ดูรายละเอียด อะริ45 เพิ่มเติม > คลิก

LOFT39

LOFT39 หอพักใกล้ มจธ.บางมด.jpg

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชอบความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว เราขอแนะนำหอพักใกล้ มจธ.บางมด ที่มีชื่อว่า “LOFT39” เนื่องจากหอพักแห่งนี้เป็นหอพักเปิดใหม่สไตล์ LOFT ซึ่งมีขนาดห้องพักที่กว้างขวาง ใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่พร้อมกับมีระเบียงส่วนตัว และที่จอดรถ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, WIFI และอื่นๆ อีกมากมาย

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยประมาณ : 3.9 กม.

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.สุขสวัสดิ์30 แยก10 ถ.สุขสวัสดิ์ บางปะกอก ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 3,900 - 4,000 บาท/เดือน 800 บาท/วัน

ดูรายละเอียด LOFT39 เพิ่มเติม > คลิก

วิเศษสุขนคร

วิเศษสุขนคร หอพักใกล้ มจธ.บางมด.jpg

หอพักใกล้ มจธ.บางมด แห่งสุดท้ายที่เรานำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “วิเศษสุขนคร” หอพักที่ได้ทำการปรับปรุงห้องใหม่ทั้งหมด พร้อมกับโล๊ะเฟอร์นิเจอร์เก่าทิ้ง เพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่เข้ามาให้น้องๆ ได้ใช้งาน ซึ่งหอพักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิเช่น เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, โต๊ะเขียนหนังสือ, WIFI ฯลฯ และที่สำคัญเลยก็คือ วิเศษสุขนคร มีราคาค่าเช่าที่ถูกมากๆ อีกด้วย

ระยะทางจากหอพักไปมหาวิทยาลัยประมาณ : 600 เมตร

ตำแหน่งที่ตั้ง : ซ.ประชาอุทิศ 45 ถ.ประชาอุทิศ บางมด ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ราคาค่าเช่า : 2,000 - 2,400 บาท/เดือน 400 – 500 บาท/วัน

ดูรายละเอียด วิเศษสุขนคร เพิ่มเติม > คลิก

และสำหรับน้องๆ ที่ต้องการเลือกชมหอพักใกล้ มจธ.บางมด เพิ่มเติม น้องๆ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ Renthub - หอพัก มจธ.บางมด หรือ Renthub พาไปดู หอพักใกล้ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ซึ่งรับรองเลยว่าน้องๆ จะเจอหอพักที่ถูกใจอย่างแน่นอน หรือ ดาวน์โหลด Renthub App เพื่อให้การค้นหาหอพักเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วได้ที่ > คลิก (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android)

RELATED ARTICLES

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

รีวิวที่พักศรีราชายอดนิยมแบบรายเดือน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักแบบรายเดือนในจังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา อยู่ล่ะก็ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้นำรายชื่อที่พักศรีราชาแบบรายเดือนมาฝาก ซึ่งรับรองเลยว่าราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับที่พักศรีราชาแบบรายเดือนพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ13 May 2024
รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

รวมรายชื่อหอพักในย่านดุสิต ใกล้ สกสค.ที่น่าเช่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาหอพักอพาร์ทเม้นท์ใกล้ สกสค. (สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา) หรือใกล้กับกระทรวงศึกษาธิการอยู่ วันนี้ทีมงาน Renthub ก็ได้รวบรวมรายชื่อหอพักใกล้ สกสค. ที่น่าเช่ามาฝาก โดยแต่ละหอพักที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทำเลที่ตั้งก็ยังอยู่ใกล้กับ สกสค. เป็นอย่างมากอีกด้วย ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปพบกับหอพักใกล้ สกสค. ที่ทางทีมงานได้นำมาฝากพร้อม ๆ กันเลย

โพสต์เมื่อ06 May 2024

POPULAR ARTICLE

เด็กเกษตรห้ามพลาด! รีวิว 10 หอพักย่าน ม.เกษตร บางเขน หอไหนใช่ เลือกไว้ก่อนเข้าเรียนเลย
Renthub Logo

บริษัท ซิมเปิ้ล มีเดีย จํากัด
เลขที่ 242, 244, 246 ชั้น 2 ห้องเลขที่ A210A ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. 02-105-4287

COPYRIGHT © 2019, ZIMPLE MEDIA CO.,LTD, ALL RIGHTS RESERVED.

FOLLOW UP

Facebook
Line
Youtube
Instagram